Bình nóng lạnh Olympic có tốt không?

Bình nóng lạnh Olympic có tốt không?

Trong thời tiết giá rét của mùa đông miền Bắc thì việc sở hữu một chiếc bình nóng lạnh là hoàn toàn cần thiết. Bình nóng lạnh Olympic có tốt không hay có nên mua bình nóng lạnh Olympic không là thắc của rất nhiều người khi đang tìm hiểu và lựa chọn mua bình nóng lạnh cho gia đình mình. Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây của Bùi Minh để xem một vài thông tin và đánh giá về thương hiệu bình nóng lạnh này nhé.

Thương hiệu bình nóng lạnh Olympic

Bình nóng lạnh Olympic là thương hiệu đến từ chính Việt Nam của công ty TNHH thương hiệu Mỹ Việt. Ngoài bình nóng lạnh thương hiệu Olympic còn có rất nhiều sản phẩm thiết bị vệ sinh khác. Bình nóng lạnh Olympic đã có mặt trên thị tường từ rất lâu qua những thời kì cải tiến cũng như sự đa dạng hóa về mẫu mã, bình nóng lạnh Olympic đã trở thành một thương hiệu được rất nhiều gia đình tin tưởng và lựa chọn.

Ưu điểm của bình nóng lạnh Olympic

Bình nóng lạnh Olympic có cả thiết kế về chiều ngang sang trong và cả bình vuông giúp tiết kiệm diện tích. Ngoài ra, bình nóng lạnh cũng rất có sự đa dạng về dung tích từ 5l đến 50l phù hợp với nhiều gia đình có số thành viên khác nhau.

Các linh kiện của bình nóng lạnh Olympic được được nhập khẩu từ những thương hiệu hàng đầu giúp bình luôn đảm bảo chất lượng và an toàn tuyệt đối. Bình nóng lạnh Olympic còn được trang bị công nghệ ELCB hiện đại, nhập khẩu từ Hàn Quốc, bộ ổn định nhiệt được nhập khẩu từ pháp, van an toàn có độ bền đảm bảo trên 10 năm sử dụng thanh Magie nhập khẩu từ Đức.  Những linh kiện hàng đầu khiến bạn hoàn toàn yên tâm về độ an toàn khi sử dụng.

Ngoài được trang bị những linh kiện nhập khẩu hàng đầu bình nóng lạnh Olympic còn được nhiều công nghệ hiện đại nổi trội như công nghệ tráng Titan 3 lớp, thanh đốt kép 3000W cho tốc làm nóng nước siêu nhanh, lớp cách nhiệt PU mật độ cao và thanh đốt Inox siêu bền.

Bình nóng lạnh Olympic thuộc phân khúc với giá rẻ cách mẫu bình chỉ có mức giá khoảng 1,5 triệu đến 3 triệu đồng. Tùy nhiên, những mẫu bình cao cấp với nhiều tính năng hơn giá cũng sẽ cao hơn một chút.

Mua bình nóng lạnh ở đâu đảm bảo chính hãng Hà Nội

Mua bình nước nóng chính hãng giúp bạn đảm bảo quyền lợi trước và sau khi mua hàng. Bạn nên tìm đến cơ sở, đại lý ủy quyền để mua được sản phẩm chất lượng. Đại lý Bùi Minh là đơn vị tổng kho phân phối không chỉ bình nóng lạnh mà còn có các sản phẩm thiết bị vệ sinh chất lượng khác. Chuyên đáp ứng và giải quyết cho bạn những nhu cầu về sản phẩm chất lượng tốt, giá tốt với đầy đủ bảo hành chính hãng, đầy đủ sự đa dạng về mẫu mã và giá bán các loại sản phẩm.

Có gần 10 năm phục vụ hàng chục ngàn khách hàng nên chúng tôi rất thấu hiểu và dày dạn kinh nghiệm trong việc chăm sóc, phục vụ, đáp ứng và đem đến những lợi ích thiết thực nhất dành cho khách hàng.

 

← Bài trước Bài sau →