Có nên chọn mua bồn tắm xây nằm hay không?

Có nên chọn mua bồn tắm xây nằm hay không?

Bồn tắm xây giúp bạn linh động về cách bố trí về độ cao thấp, tuy nhiên cũng cần phải lựa vị trí cố định. Vậy có nên mua loại bồn tắm này hay không? Mời bạn tham khảo thông tin dưới đây.

 

Ưu điểm của bồn tắm xây nằm 

–  Bồn tắm xây nằm có giá thành rẻ hơn bồn tắm nằm có chân yếm. Với giá thành dao động từ 3.000.0000 -7.000.000 VND là người dùng có thể sở hữu một chiếc bồn tắm nằm âm.

–  Do được đặt cố định và xây thành xung quanh nên bồn tắm xây có độ vững chắc và kiên cố cực kì cao, giúp cho bồn được vững vàng và người sử dụng yên tâm ngâm mình thư giãn.

–  Khi  xây bồn tắm nằm bạn có thể trang trí bồn tắm xây theo sở thích và phong cách ưa thích của mình.

 

 

–  Đa dạng kiểu dáng, sử dụng nhiều chất liệu vật liệu khác nhau: Composite, Acrylic… cao cấp.

–  Sử dụng rất tốt đối với sức khỏe người dùng: giảm stress, căng thẳng, giảm viêm và đau, giảm độ nhớt của máu và làm cho mạch máu hoạt động tốt hơn…

Nhược điểm của bồn tắm xây nằm

–  Để chiếc bồn tắm xây nằm  hoàn chỉnh và đưa vào sử dụng, bạn phải ốp thêm chân yếm bằng gạch, đá… nên sẽ tốn thêm một khoản chi phí.

–  Cách xây bồn tắm nằm có tính linh hoạt thấp, chỉ có thể đặt tại một vị trí cố định. Vì vậy cần tính toán và lựa chọn vị trí phù hợp.

Như vậy với những ưu, nhược điểm trên đây mà bạn có thể xem xét và cân nhắc để sở hữu và sử dụng cho công trình của mình. 

 

 

Một số mẫu bồn tắm xây nằm được đánh giá cao

- Bồn tắm Caesar AT0250

- Bồn Tắm Fantiny M160-S

-  Bồn tắm Amazon TP-6008

Bạn cần tư vấn và đặt mua sản phẩm, hãy liên hệ với hotline của chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.

 

Tags: bon tam xay
← Bài trước Bài sau →