Mua thiết bị vệ sinh ở đâu uy tín tại Hà Nội?

Mua thiết bị vệ sinh ở đâu uy tín tại Hà Nội?

Ngành thiết bị vệ sinh được phân phối rộng rãi trên thị trường, do vậy không khó để bắt gặp một đơn vị bán sỉ lẻ. Tuy nhiên đó cũng là lý do khiến khách hàng quan ngại vì khó phân biệt được hàng thật giả. "Mua thiết bị vệ sinh ở đâu uy tín tại Hà Nội" đang là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Vậy hãy cùng Bùi Minh tìm hiểu ở bài viết sau nhé.

1. Lưu ý khi mua thiết bị vệ sinh tại Hà Nội

Số lượng đại lý phân phối thiết bị vệ sinh tại Hà Nội rất lớn. Đây có thể xem là cơ hội cho khách hàng có thêm nhiều lựa chọn. Tuy nhiên nó lại có mặt trái là nhiều đơn vị phân phối hàng kém chất lượng trà trộn, người mua nếu chưa có kinh nghiệm dễ mua phải hàng nhái không rõ nguồn gốc xuất xứ. Vậy để mua được hàng chính hãng, chất lượng tốt quý khách hàng nên lưu ý một số vấn đề sau.

Thiết bị vệ sinh uy tín

 

- Chọn đơn vị phân phối quy mô lớn, hoạt động lâu năm

Những đại lý có thời gian hoạt động lâu, quy mô lớn thường đảm bảo uy tín chất lượng hơn cửa hàng nhỏ lẻ. Do vậy để đảm bảo mua hàng chính hãng thì nên ưu tiên chọn đại lý lớn.

- Tham khảo ý kiến, đánh giá

Để đánh giá được độ uy tín của đại lý phân phối, khách hàng cần tham khảo ý kiến từ người quen đã từng mua hàng, hoặc đánh giá khách hàng về đơn vị đại lý đó trên các trang mạng truyền thông. Mạng xã hội cũng sẽ là kênh thông tin hữu ích giúp khách hàng nhận biết và chọn được địa chỉ uy tín.

- Kiểm tra giấy tờ bảo hành

Tất cả những sản phẩm chính hãng luôn được in logo rõ nét, kèm theo giấy tờ bảo hành, hướng dẫn lắp đặt. Vậy nên khi mua hàng cần lưu ý yếu tố này để đánh giá tình trạng sản phẩm. Tuyệt đối không mua sản phẩm không có phiếu bảo hành.

2. Địa chỉ mua thiết bị vệ sinh uy tín tại Hà Nội

Thiết bị vệ sinh uy tín

 

Bùi Minh là đại lý phân phối thiết bị vệ sinh uy tín tại thị trường miền Bắc với 4 showroom. Trong 10 năm hoạt động, đơn vị luôn nhận được nhiều đánh giá phản hồi tích cực của khách hàng. Giữ chân khách hàng cũ cũng là yếu tố cộng điểm cho đơn vị. Đơn vị phân phối thiết bị vệ sinh của nhiều thương hiệu uy tín khác nhau như Viglacera, American Standard, Inax, Toto hay Caesar và một số thương hiệu khác. Ngoài ra Bùi Minh còn phân phối cả gạch ốp lát, bình nóng lạnh và một số dòng sản phẩm nội thất khác. Mỗi sản phẩm luôn được nhập chính hãng từ nhà sản xuất nên đảm bảo chỉn chu từ hình thức tới chất lượng.
Bên cạnh đó, thêm một điểm cộng đáng tự hào ở đơn vị nữa chính là chính sách bán hàng, bảo hành uy tín. Nhân viên tư vấn nhiệt tình, bảo hành theo quy định của nhà sản xuất nên rất được lòng khách hàng.
Do vậy, nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu hoặc mua thiết bị vệ sinh có thể tham khảo thông tin về Bùi Minh qua thông tin sau:

Hotline: 0985.021.210 

Website: bm8.vn 

Fanpage: Thiết bị vệ sinh Bùi Minh

← Bài trước Bài sau →