Nên chọn mua bồn cầu thông minh hãng nào?

Nên chọn mua bồn cầu thông minh hãng nào?

Bồn cầu thông minh đang là xu thế mới trong cách vệ sinh của cuộc sống hiện đại. Sở hữu bồn cầu thông minh giúp cuộc sống của bạn được chăm sóc tốt hơn và nâng cao đẳng cấp phòng vệ sinh. Nên chọn mua bồn cầu thông minh hãng nào là tốt? Mời bạn tham khảo thông tin dưới đây.

 

Bồn cầu thông minh Toto

Bồn cầu thông minh TOTO là thiết bị vệ sinh phòng tắm được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại Nhật Bản – quốc gia đi đầu trong việc chú trọng, cải tiến các thiết bị vệ sinh. Chính vì vậy nên nó sở hữu những tính năng ưu việt, mang những trải nghiệm mới mẻ, thú vị nâng tầm chất lượng cuộc sống người dùng. Khách hàng sẽ cảm thấy thích thú, hài lòng khi được vệ sinh trong một không gian sang trọng với đầy đủ tiện nghi, hiện đại như: hệ thống bảng điều khiển, bệ sưởi ấm, sấy khô, vòi rửa, phát nhạc…

Hơn thế, các đối tượng khách hàng của TOTO hướng đến là từ cấp cao trở lên, những người có điều kiện kinh tế và thu nhập lớn. Do vậy nên sản phẩm luôn xứng tầm với giá mà họ bỏ ra, vừa mang lại sự sang trọng, quý phái cho người dùng lại nâng cao chất lượng vệ sinh hằng ngày cho gia chủ.

 

 

Bồn cầu thông minh Inax

Cũng không kém cạnh các loại bồn cầu thông minh TOTO là mấy, bồn cầu thông minh Inax cũng được sản xuất dựa trên các dây chuyền công nghệ hiện đại Nhật Bản và trở thành thiết bị vệ sinh hiện đại được đông đảo khách hàng lựa chọn, sử dụng. Ưu điểm nổi bật của bồn cầu thông minh đến từ thương hiệu này là đa dạng mẫu mã, kiểu dáng cho người dùng lựa chọn. Đồng thời nó tích hợp những tính năng ưu việt, mang đến những trải nghiệm thú vị, thỏa mãn nhu cầu vệ sinh hằng ngày cho từng gia đình.

Khi sử dụng thiết bị vệ sinh thông minh này, gia chủ sẽ có cảm giác như mình đang được trải nghiệm các khu nghĩ dưỡng thăng hoa, tuyệt vời cùng với các màu sắc sang trọng, quý phái của không gian.

 

 

Bồn cầu thông minh Viglacera

Bồn cầu thông minh Viglacera là thiết bị vệ sinh phòng tắm có trụ sở sản xuất tại Việt Nam, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng và thị hiếu của người tiêu dùng Việt. Do vậy,  nó được thiết kế với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng cho khách hàng lựa chọn. Bên trong bồn cầu cũng được tích hợp các tính năng ưu việt như: khả năng điều chỉnh lượng nước, chế độ vòi rửa, tự động đóng mở giống như các thương hiệu thiết bị vệ sinh khác. Tuy nhiên nó cũng còn tồn tại một vài hạn chế nhỏ và chưa phát huy được hết điểm mạnh của mình.

 

 

Nếu quý khách muốn lựa chọn một thiết bị vệ sinh thông minh, chất lượng với mức giá phải chăng, hợp lý thì bồn cầu Viglacera sẽ là ứng cử viên sáng giá không thể bỏ qua của người dùng.

 

← Bài trước Bài sau →