Thiết bị vệ sinh tiếp tục là thị trường tiềm năng trong bối cảnh dự án nhà ở đang phát triển

Thiết bị vệ sinh tiếp tục là thị trường tiềm năng trong bối cảnh dự án nhà ở đang phát triển

Sự phát triển của các dự án xây dựng thương mại, dân dụng, cơ sở hạ tầng kéo theo sự phát triển của thị trường thiết bị vệ sinh với nhiều sản phẩm đa dạng về mẫu mã, kích thước, màu sắc.

Ước tính quy mô thị trường thiết bị vệ sinh dự kiến ​​sẽ tăng trưởng từ 50 tỷ USD vào năm 2023 lên 69,98 tỷ USD vào năm 2028, với tốc độ CAGR là 6,89% trong giai đoạn dự báo (2023-2028).

Theo thông tin mới đây từ Bộ Xây dựng, trong quý 3/2023, nguồn cung bất động sản sẽ có sự tăng trưởng rõ rệt. Số dự án nhà ở thương mại hoàn thành trong quý tăng 300% so với quý 2 năm 2023. Càng có nhiều dự án phát triển nhà ở, thị trường thiết bị vệ sinh ở Việt Nam càng sôi động, đặc biệt là xu hướng “nhà ở thông minh”.

Hiện nay, người tiêu dùng ưa chuộng các sản phẩm vệ sinh thông minh, có đầy đủ tính năng, công nghệ đáp ứng nhu cầu cao. Điều này có thể được giải thích là do lối sống và thu nhập của người dân Việt Nam đã được cải thiện trong nhiều năm qua. Người tiêu dùng rất chú trọng đến sự tiện lợi, tiết kiệm tài nguyên và trải nghiệm phòng tắm tốt hơn.

Thiết bị vệ sinh thông minh giá rẻ chất lượng tại Bùi Minh

Các sản phẩm thiết bị vệ sinh thông minh ngày càng được ưa chuộng.

Các thương hiệu hàng đầu như TOTO, INAX, CAESAR, VIGLACERA đã và đang đóng vai trò không thể thiếu trong việc định hình sự phát triển vượt bậc của thị trường thiết bị vệ sinh thông minh tại Việt Nam.

Họ không chỉ cung cấp các sản phẩm thông minh có tính năng tiên tiến mà còn thúc đẩy sự đổi mới và cạnh tranh trong ngành này. Việc cung cấp các sản phẩm chất lượng, hiện đại đã góp phần phát triển thị trường và làm hài lòng người tiêu dùng.

Qua những báo cáo doanh thu của các “ông lớn” trong thị trường thiết bị vệ sinh những năm qua, chúng ta có thể nhận thấy sự tiềm năng của thị trường này trong những năm tới.

Công ty thiết bị vệ sinh Viglacera

Với lịch sử hơn 40 năm hình thành và phát triển, Viglacera đã tạo dựng được danh tiếng bằng những sản phẩm chất lượng và tính năng ưu việt. Các sản phẩm vệ sinh cao cấp như bồn cầu điện tử được tích hợp công nghệ hiện đại, ứng dụng công nghệ tráng men Nano chống bám bẩn và tính năng tự động tiết kiệm nước mang đến sự tiện lợi, thoải mái cho khách hàng.

Thiết bị vệ sinh Viglacera giá rẻ chất lượng tại Bùi Minh

Thiết bị vệ sinh Viglacera.

Doanh thu của Viglacera đạt gần 14,6 nghìn tỷ đồng vào năm 2022. Con số này tăng 30,3% so với năm 2021 và tăng 54,5% so với năm 2020. Lợi nhuận của thương hiệu này ghi nhận mức tăng mạnh. Cụ thể, tổng lợi nhuận đạt gần 700 tỷ đồng vào năm 2020. Năm tiếp theo, lợi nhuận tăng gấp đôi vào năm 2021 và sau đó tiếp tục tăng lên gần 2000 tỷ đồng vào năm 2022.

Công ty thiết bị vệ sinh TOTO

Năm 1917, TOTO được thành lập với tên gọi đầu tiên là Toyo Toki tại xứ sở hoa anh đào “Nhật Bản”. Năm 2002, TOTO chính thức gia nhập thị trường Việt Nam và thành lập công ty TOTO Việt Nam. Đây là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài và là một trong những công ty hàng đầu về sản xuất gốm sứ và thiết bị vệ sinh cao cấp.

Thiết bị vệ sinh TOTO giá rẻ chất lượng tại Bùi Minh

Thiết bị vệ sinh TOTO.

Các dòng sản phẩm của thương hiệu TOTO luôn được đánh giá có chất lượng cao và đáp ứng đầy đủ yêu cầu của người tiêu dùng như bồn cầu thông minh Neorest, chậu rửa điện tử Washlet, chậu rửa, bồn cầu, sen tắm, bồn tắm và các thiết bị vệ sinh thông minh khác.

Trong hai năm đầu tiên, doanh thu TOTO đạt xấp xỉ 4250 tỷ đồng. Con số này tăng nhẹ 14,6%, lên gần 4.900 tỷ đồng vào năm 2022. Tuy nhiên, lợi nhuận sau thuế của thương hiệu này có xu hướng giảm nhẹ, từ gần 400 tỷ đồng năm 2020 xuống còn hơn 270 tỷ đồng vào năm 2021, sau đó tiếp tục giảm dần hơn 40 tỷ đồng vào năm 2022, ở mức hơn 230 tỷ đồng.

Tập đoàn thiết bị vệ sinh LIXIL

Tập đoàn LIXIL có lịch sử gần 90 năm phát triển và thành công khi trở thành nhà cung cấp thiết bị vệ sinh hàng đầu tại thị trường Nhật Bản. Tháng 1 năm 1998, nhà máy đầu tiên tại Việt Nam (VINAX) bắt đầu đi vào hoạt động, cung cấp các sản phẩm thiết bị vệ sinh và phụ kiện chất lượng cao mang thương hiệu INAX.

Thiết bị vệ sinh INAX giá rẻ chất lượng tại Bùi Minh

Thiết bị vệ sinh INAX thuộc tập đoàn LIXIL.

Sau nhiều năm hoạt động, đến nay LIXIL Việt Nam đã trở thành một thương hiệu mạnh và phát triển nhanh chóng. Tại Việt Nam, LIXIL đang kinh doanh 4 thương hiệu: thiết bị phòng tắm và gạch kiến ​​trúc Inax, thiết bị phòng tắm Grohe, thiết bị phòng tắm American Standard và Cửa nhôm Tostem.

Năm 2020, doanh thu của LIXIL đạt hơn 4100 tỷ đồng sau đó tiếp tục tăng lên gần 4800 tỷ đồng vào năm 2022. Lợi nhuận sau thuế của thương hiệu có xu hướng thay đổi liên tục, từ mức hơn 580 tỷ đồng năm 2020 đến mức giảm hơn 530 tỷ đồng vào năm 2021. Sau đó, lợi nhuận sau thuế tăng mạnh 50% vào năm 2022, đạt gần 830 tỷ đồng.

Công ty thiết bị vệ sinh Caesar

Tại Việt Nam, Công ty Cổ phần Thiết bị vệ sinh Caesar Việt Nam được chính thức đầu tư xây dựng từ năm 1996 với 100% vốn Đài Loan. Từ năm 2002, Caesar liên tục mở thêm nhà máy công nghệ cao và mở rộng hệ thống chi nhánh, showroom tại Việt Nam.

Thiết bị vệ sinh Caesar giá rẻ chất lượng tại Bùi Minh

Thiết bị vệ sinh Caesar.

Trong năm đầu tiên 2020, doanh thu của Caesar đạt đỉnh khoảng 1000 tỷ đồng. Doanh thu giảm nhẹ xuống còn khoảng 985 tỷ đồng trong 2 năm tới. Lợi nhuận sau thuế của thương hiệu có xu hướng thay đổi liên tục, từ hơn 50 tỷ đồng năm 2020 lên hơn 20 tỷ đồng năm 2021. Năm 2022, lợi nhuận công ty tăng nhẹ 7 tỷ đồng, đạt mức lãi gần 30 tỷ đồng.

Công ty thiết bị vệ sinh Thiên Thanh

Công ty Sứ Thiên Thanh được thành lập từ năm 1950 tại Sài Gòn. Đây là công ty sứ lâu đời nhất ở Việt Nam.

Thiết bị vệ sinh Thiên Thanh giá rẻ chất lượng tại Bùi Minh

Thiết bị vệ sinh Thiên Thanh.

Doanh thu của Thiên Thanh giảm nhẹ trong năm 2021, sau đó tăng trưởng gần 11% và đạt hơn 120 tỷ đồng. Về lợi nhuận sau thuế, lợi nhuận có xu hướng giảm dần từ 300 triệu đồng năm 2020 xuống âm gần 23 tỷ đồng vào năm 2021. Sau đó, sang năm 2022, dù doanh thu tăng trưởng mạnh nhưng lợi nhuận vẫn âm 9 tỷ đồng.

Công ty thiết bị vệ sinh Kohler

Được thành lập vào năm 1873 và có trụ sở chính tại Kohler - Wisconsin, Công ty Kohler là một trong những công ty tư nhân lớn nhất và lâu đời nhất ở Mỹ. Sản phẩm Kohler được thiết kế với nhiều mẫu mã, công nghệ tiết kiệm nước, chế độ trộn nước Katalyst Air hiện đại. Hiện tại, Việt Nam có rất ít nhà phân phối thương hiệu thiết bị vệ sinh Kohler vì giá thành khá cao, kén người dùng.

Thiết bị vệ sinh Kohler giá rẻ chất lượng tại Bùi Minh

Thiết bị vệ sinh Kohler.

Doanh thu và lợi nhuận sau thuế của Kohler có xu hướng tăng trưởng tương tự. Năm 2020, doanh thu đạt gần 30 tỷ đồng. Con số này tăng khoảng 31,3% trong năm tiếp theo, sau đó tiếp tục tăng lên mức doanh thu gần 50 tỷ đồng vào năm 2022. Về lợi nhuận sau thuế, Kohler đạt 1,2 tỷ đồng vào năm 2020. Sau đó, lợi nhuận tăng trưởng qua từng năm và đạt đỉnh đạt gần 2 tỷ đồng vào năm 2022.

Tổng kết

Thị trường thiết bị vệ sinh Việt Nam là thị trường có nhiều tiềm năng phát triển nên các doanh nghiệp có thể tận dụng cơ hội này để phát triển kinh doanh và tiếp tục thu hút sự quan tâm, đầu tư trong thời gian tới.

Ngoài ra, các xu hướng đáng chú ý gần đây là thiết bị thông minh, tích hợp IoT, sản phẩm xanh, sản phẩm giá rẻ nhưng chất lượng tốt và sản phẩm sứ vệ sinh.

Hiện tại, Công ty phân phối thiết bị vệ sinh Bùi Minh đang là đối tác của tất cả những thương hiệu lớn kể trên. Nếu là một người đang quan tâm tới những sản phẩm thiết bị vệ sinh thông minh chính hãng giá cả phải chăng, bạn hãy liên hệ ngay tới hệ thống cửa hàng phân phối của Bùi Minh để được tư vấn.

Liên hệ mua thiết bị vệ sinh giá rẻ chất lượng tại Bùi Minh

Công ty phân phối thiết bị vệ sinh Bùi Minh

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

 
← Bài trước Bài sau →