Tại sao nên chọn thiết bị vệ sinh thông minh Viglacera

Tại sao nên chọn thiết bị vệ sinh thông minh Viglacera

Thiết bị vệ sinh thông minh thường được chọn để lắp đặt tại khách sạn cao cấp, biệt thự,... .Tuy nhiên dạo những năm gần đây người tiêu dùng đang có xu hướng nâng cấp thiết bị vệ sinh vì nhiều lợi ích nó mang lại, đặc biệt là sản phẩm của Viglacera. Bùi Minh xin điểm lại một số lý do tại sao nên chọn thiết bị vệ sinh thông minh Viglacera cho phòng tắm nhé.

1. An toàn sức khoẻ con người

Thiết bị vệ sinh thông minh Viglacera được sản xuất trên dây truyển công nghệ tiên tiến được trang bị đầy đủ tính năng an toàn cho sức khoẻ người dùng. Điển hìnhh kể tới như tính năng làm ấm chỗ ngồi, hay làm ấm nước rửa giúp người dùng có thể thoải mái cả trong mùa đông. Vòi rửa đa năng với những tính năng rửa massage, rửa trước và sau,... đặc biệt là phụ nữ, người già hay trẻ em. Mọi tính năng đều dễ dàng sử dụng với bảng điều khiển tự động.

Bồn cầu Viglacera thông minh

 

Cuộc sống hiện đại cùng với việc sinh hoạt không khoa học khiến nhiều người mắc những bệnh liên quan tới đường tiêu hoá tăng cao. Điều này ảnh hưởng tới sức khoẻ và chất lượng cuộc sống. Do vậy nếu sử dụng vòi rửa chế độ enema sẽ phần nào hỗ trợ người bị táo bón và tránh nguy cơ nhiễm trùng.

2. Sạch sẽ vệ sinh

Nhiều người sẽ có suy nghĩ "nếu dùng vòi rửa tự động chắc sẽ mất vệ sinh", tuy nhiên thực tế là không phải. Khi sản xuất sản phẩm phía nhà sản xuất đã nắm được những băn khoăn và đặt ra vấn đề này để giải quyết và tạo ra thiết bị vệ sinh thông minh.
Tính năng rửa tự động của vòi phun được thiết kế rửa trước và sau khi sử dụng. Do vậy người dùng hoàn toàn yên tâm là vệ sinh an toàn. Bên cạnh đó, thiết bị vệ sinh Viglacera còn có những tính năng nổi bật như xả lượng nước nhỏ để vệ sinh lòng bồn cầu trước khi dùng và tự động xả sau khi sử dụng.
Từ tính năng tự động rửa, tự sấy khô giúp người dùng tiết kiệm đươc giấy vệ sinh, giảm nguy cơ nhiễm nấm ngứa từ giấy vệ sinh kém chất lượng.
Ngoài ra, hệ thống khử mùi tự động giúp không gian thông thoáng, trong lành hơn.

3. Dễ sử dụng, an toàn tuyệt đối

tính năng của bồn cầu thông minh Viglacera

 

Nếu an toàn luôn là yếu tố hàng đầu khi sản xuất vì thiết bị vệ sinh thông minh lắp đặt ở môi trường ẩm ướt. Ổ cắm nguồn điện có hệ thống tự động ngắt điện nếu xảy ra sự cố giúp người dùng yên tâm. Nhiệt đột nắp, nhiệt độ nước hay gió sấy có thể điều chỉnh theo nhu cầu sử dụng của mỗi người.
Hệ thống đèn led cảm ứng tự động hỗ trợ người dùng sử dụng vào ban đêm mà không cần bật đèn.

4. Có thể dùng nút ấn xả khi mất điện

Đây cũng là mối bận tâm của nhiều khách hàng: Khi chẳng may mất điện thì sử dụng như thế nào? Tuy nhiên không cần quá lo lắng vì bồn cầu có thể tích điện nên vẫn có thể sử dụng khi mất điện. Số lần tối thiểu khi sử dụng là tối thiểu 50 lần.

bồn cầu thông minh Viglacera V95

 

5. Thân thiện môi trường

Việc sử dụng giấy vệ sinh làm từ gỗ làm ảnh hướng tới hệ sinh thái đã có nhiều chuyên gia kháng nghị. Chưa kể quy trình và cách làm ra giấy vệ sinh cũng gây tác hại tới môi trường khi dùng những hoá chất độc hại.
Sử dụng thiết bị vệ sinh thông minh Viglacera hỗ trợ giảm sử dụng giấy vệ sinh. Đồng thời nhờ công nghệ men Nano trên bề mặt sứ kháng khuẩn tới 90% chống bám bẩn, việc vệ sinh sản phẩm cũng dễ dàng và tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều.

6. Giá thành và bảo hành tốt

Việc được ưa chuộng và sử dụng phổ biến nên sản phẩm cũng khá phổ thông trên thị trường thiết bị vệ sinh. Do vậy sự đa dạng ở sản phẩm và giá thành cũng sẽ có sự cạnh tranh cao, giá thành cũng vậy mà là lợi thế cho khách hàng. Mức giá giao động trong khoảng 15-100 triệu tuỳ nhu cầu sử dụng cũng như tài chính tuỳ gia đình, nhà đầu tư.
Viglacera là thương hiệu sản xuất thiết bị vệ sinh hàng đầu Việt Nam có tới 45 năm kinh nghiệm. Ứng dụng những công nghệ tân tétn cho ra nhiều sản phẩm thông minh tích hợp nhiều tính năng ưu việt.
Chế độ bảo hành với thiết bị vệ sinh phần sứ thường là 10 năm và 3 năm với nắp điện tử và chính sách hậu mãi. Vậy nên mọi khách hàng có thể yên tâm lựa chọn sử dụng.
Cảm giác tận hưởng cuộc sống nhờ thiết bị vệ sinh thông minh sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.
Liên hệ với Bùi Minh để được hỗ trợ nhanh nhất qua thông tin:
 
← Bài trước Bài sau →