Cách chọn bồn tắm phù hợp cho phòng tắm

Cách chọn bồn tắm phù hợp cho phòng tắm

Bồn tắm phù hợp có thể sẽ là sản phẩm giúp biến phòng tắm của bạn thành một thiên đàng riêng tư để thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ nêu ra lợi ích của bồn tắm cũng như hướng dẫn bạn cách chọn bồn tắm phù hợp nhất cho phòng tắm và tận dụng tối đa lợi ích từ không gian này. 

1. Lợi ích khi sử dụng bồn tắm

Bồn tắm có thể được xem là một trong những thiết bị vệ sinh hữu ích giúp cuộc sống tiện nghi hơn. Bồn tắm thường được thiết kế như thùng chứa nước lớn để người sử dụng tắm rửa, ngâm mình thư giãn.

lợi ích khi sử dụng bồn tắm

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại bồn tắm được thiết kế đa dạng từ nhiều nguyên liệu khác nhau với các kiểu dáng từ hình chữ nhật, bồn tắm góc hay bồn tắm nghệ thuật. Nhờ vậy mà khách hàng có thể dễ dàng chọn được sản phẩm phù hợp phòng tắm gia đình cũng như tài chính hợp lý.

2. Cách chọn bồn tắm phù hợp cho phòng tắm gia đình

Đáp ứng nhu cầu sử dụng

Cách chọn bồn tắm đơn giản hiệu quả nhất chính là dựa theo nhu cầu sử dụng. Trên thị trường bồn tắm đã có rất nhiều mẫu mã, chất liệu vậy nên cần chọn theo nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Ví dụ với phòng tắm nhỏ chỉ nên chọn loại bồn tắm nằm đơn giản để tiết kiệm diện tích. Bồn tắm đôi phù hợp nhu cầu 2 người dùng. Và những nơi mang tính dịch vụ như spa, biệt thự thì có thể tham khảo sang bồn tắm massage.

nhu cầu sử dụng bồn tắm

Kích thước phù hợp diện tích phòng tắm

Việc chọn bồn tắm nằm hiệu quả hay không phụ thuộc vào diện tích phòng tắm. Tuỳ vào không gian rộng hay hạn chế mà chọn kích thước khớp nhất có thể.

Vậy nên khi chọn mua bồn tắm cần xác định kích thước phòng tắm của mình với nhu cầu sử dụng của thành viên khác trong gia đình.

Kiểu dáng phù hợp

Chọn bồn tắm sao cho vừa phù hợp lại giúp không gian được tối ưu và trong gọn gàng tinh tế. Bạn có thể chọn bồn tắm có chiều sâu, đảm bảo bồn cầu có thể đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng, chứa đủ lượng nước. Đồng thời cũng có thể chọn hình dán bồn cầu góc vuông để tiết kiệm diện tích hiệu quả mà vẫn tạo nên không gian hiện đại.
Với những phòng tắm có diện tích rộng thì nên chọn dáng bồn tắm nằm để tạo ra nét đẹp quyến rũ, chọn màu sắc bồn tắm phù hợp cũng góp phần tạo sự hài hoà cho tổng thể.

kiểu dáng bồn tắm

 

Chất liệu sản phẩm

Hiện nay bồn tắm cũng được làm từ nhiều chất liệu cao cấp như Acrylic, Acrylic ngọc trai, Galaxy ngọc trai, Composite,... mỗi chất liệu đều sở hữu nhưng đặc tính ưu việt riêng nên sẽ mang lại trải nghiệm khác nhau cho người sử dụng, giá thành cũng vì thế mà sẽ có sự khác nhau đáng kể. Tuỳ vào nhu cầu sử dụng và tài chính mà chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất.

Giá thành sản phẩm

Từ sự đa dạng trong thiết kế đến chất liệu sản xuất sản phẩm hay tính năng mà giá thành cũng có sự thay đổi. Ngoài ra thì bồn tắm nhập khẩu và trong nước cũng có sự chênh lệch giá đáng kể, bồn tắm nhập khẩu giá thành thường sẽ cao hơn so với hàng nội địa.

giá thành bồn tắm

 

Kiểu dáng bồn tắm được thiết kế chủ yếu 2 loại là bồn tắm chân yếm và không chân yếm. Bồn chân yếm giá sẽ cao hơn không chân vì chân yếm thường sẽ được bọc inox bên ngoài chống nước hiệu quả.
Những bồn cầu nhiều chức năng giá thành cũng cao hơn, vì các loại bồn tắm massage có chức năng sục nước giá cao hơn bồn tắm thường.
Hiện tại Bùi Minh đang phân phối bồn tắm của nhiều thương hiệu uy tín như Toto, Amazon, Caesar, Euroking,... với nhiều kiểu dáng, chủng loại khác nhau. Nếu bạn cần tư vấn thêm thông tin hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhé.
 
← Bài trước Bài sau →