Chọn phụ kiện phòng tắm bền đẹp

Chọn phụ kiện phòng tắm bền đẹp

Bên cạnh thiết bị vệ sinh như sen tắm, bồn cầu hay chậu rửa,... thì phụ kiện phòng tắm cũng là dòng sản phẩm thiết yếu để hoàn thiện phòng tắm mang lại tiện nghi. Thị trường có rất nhiều phụ kiện đang dạng kiểu dáng, mẫu mã cũng như chất lượng đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng. Vậy làm thế nào để chọn phụ kiện phòng tắm bền đẹp phù hợp từng thiết kế phòng tắm khác nhau? Cùng tìm hiểu bài viết sau của Bùi Minh để có những kiến thức hữu ích nhé.

1. Phụ kiện phòng tắm mạ đồng

Phụ kiện phòng tắm mạ đồng là một trong những phụ kiện được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trong nhiều gia đình. Đúc nguyên khối từ đồng nên có khả năng chống ăn mòn tốt, độ bền cao và không lo nứt gãy.

Phụ kiện phòng tắm mạ đồng

Không chỉ vậy, đồng còn mang đặc tính dẻo nên dễ tạo hình. Do vậy mẫu mã đa dạng phù hợp hầu hết không gian nội thất, góp phần mang lại vẻ sang trọng cho phòng tắm.

Theo đó, thông thường các sản phẩm phụ kiện phòng tắm làm bằng đồng mạ lớp Ni/Cr. Lớp mạ này có thể giữ độ bóng sáng và cứng hơn cho bề mặt sản phẩm. Đồng thời lớp mạ này còn bảo vệ sản phẩm khỏi những tác nhân gây oxi hóa ở môi trường.

2. Phụ kiện làm bằng sứ

Những sản phẩm làm bằng sứ sẽ được nung ở nhiệt độ cao, kết cấu bền vững với độ thấm hút thấp. Bên cạnh đó, phụ kiện làm bằng sứ còn còn phủ lớp men giúp bề mặt mịn, trơn giúp chống bám bẩn và dễ vệ sinh. Ngoài ra, những phụ kiện sứ cao cấp có lớp men giúp diệt khuẩn, đảm bảo sức khỏe cho người dùng.

Phụ kiện phòng tắm sứ

Thêm vào đó, phụ kiện phòng tắm làm bằng sứ có gam màu trắng sáng tinh tế, trang nhã giúp tô điểm không gian thanh lịch, hiện đại.

3. Phụ kiện phòng tắm làm bằng inox

Phụ kiện phòng tắm làm từ inox hay gọi là thép không gỉ có độ bền cao với thời gian. Điều nay cũng là lý do vì sao phụ kiện làm từ inox được yêu thích.

Phụ kiện phòng tắm inox

Những mẫu phụ kiện làm từ inox so với kim loại khác thì ít trầy xước. Cùng khả năng chống bẩn tốt nên dòng phụ kiện này rất dễ lau chùi, tiết kiệm thời gian và công sức hiệu quả.

Bên cạnh 3 loại chất liệu nêu trên thì một số phụ kiện được làm từ nguyên liệu phổ biến khác như đá nhân tạo hay đá tự nhiên. Tuy nhiên, phụ kiện làm bằng đá thường ít mẫu mã và ít thông dụng hơn chất liệu khác.

Với những thông tin vừa cung cấp hy vọng đã mang lại kiến thức hữu ích cho quý độc giả. Nếu có nhu cầu tư vấn chi tiết hãy liên hệ với Bùi Minh để được hỗ trợ qua thông tin:

Hotline: 0985.021.210

Website: bm8.vn

Fanpage: Thiết bị vệ sinh Bùi Minh

← Bài trước Bài sau →