Chọn thiết bị vệ sinh cho phòng tắm nhỏ

Chọn thiết bị vệ sinh cho phòng tắm nhỏ

Chọn thiết bị vệ sinh cho phòng tắm nhỏ luôn là vấn đề nan giải cho nhiều gia đình. Để giúp các bạn đơn giản hoá công đoạn này, Bùi Minh sẽ gửi tới các bạn một số thông tin lưu ý và cách chọn thiết bị vệ sinh phù hợp ở bài viết sau.

1. Lưu ý khi chọn thiết bị vệ sinh cho phòng tắm nhỏ

lưu ý khi chọn thiết bị vệ sinh cho phòng tắm nhỏ

Việc chọn thiết bị vệ sinh cho phòng tắm nhỏ cực kỳ quan trọng, vậy nên cần lưu ý một số vấn đề chính sau:

Khả năng tối ưu hóa không gian: Phòng tắm nhỏ đòi hỏi việc tận dụng không gian một cách hiệu quả. Việc chọn thiết bị cần phải đảm bảo không gian diện tích vẫn được sử dụng tối đa mà không làm cảm giác chật chội.

Tính thẩm mỹ: Thiết kế và màu sắc của thiết bị nên phù hợp với phong cách tổng thể của phòng tắm, giúp tạo cảm giác hài hòa và thoải mái.

Tiện ích và chức năng: Chọn những thiết bị có nhiều chức năng tích hợp để tiết kiệm không gian mà vẫn đảm bảo đầy đủ tiện ích.

2. Chọn thiết bị vệ sinh cho phòng tắm nhỏ

Bồn cầu

Bồn cầu là sản phẩm thiết yếu nhất trong phòng tắm dù lớn hay nhỏ. Bồn cầu cũng là dòng sản phẩm có nhiều chủng loại với kiểu dáng khác nhau. Phòng vệ sinh nhỏ luôn ưu tiên bồn cầu kích thước nhỏ gọn. Có 2 loại bồn cầu được chọn nhiều nhất là bồn cầu 2 khốibồn cầu treo tường.

bồn cầu treo tường

Bồn cầu treo tường: Két nước loại bồn cầu này được lắp đặt âm tường giúp tiết kiệm diện tích nhà tắm tối ưu. Thêm phần mặt sàn để trống nên bạn sẽ có thể nhìn thấy sự liền mạch của gạch ốp lát tạo cảm giác phòng rộng thoáng hơn. Bồn treo tường dễ vệ sinh vì ít góc cạnh và nhỏ gọn.

bồn cầu 2 khối

Bồn cầu 2 khối: Đây luôn là lựa chọn hàng đầu vì giá thành rẻ và kích thược cũng khá nhỏ gọn được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Két nước và bệ ngồi tách rời thu gọn kích thước tối ưu diện tích, việc vận chuyển cũng dễ dàng hơn.

Chậu rửa mặt

Bên cạnh bồn cầu thì chậu rửa mặt cũng là sản phẩm cần có trong phòng tắm để đáp ứng nhu cầu vệ sinh hàng ngày. Chậu rửa sẽ lắp gần cửa phòng vệ sinh để thuận tiện sử dụng. Theo đó, nếu chọn chậu rửa cho phòng tắm nhỏ thường sẽ là chậu rửa treo tường hoặc chậu rửa góc.

chậu rửa treo tường

Chậu rửa mặt treo tường: Chậu rửa treo tường có thể chọn loại chậu chân ngắn hoặc không dùng chân để mở thêm không gian cũng sẽ là những lựa chọn thông minh. Không nên chọn dáng chậu vuông cho nhà tắm hẹp, thay vào đó chọn dáng chậu bo tròn, kích thước nhỏ nhưng sâu sẽ là lựa chọn hợp lý.

Chậu rửa góc: Thường là những chậu có dáng hình tam giá vừa với góc cạnh của tường, tiết kiệm diện tích tối ưu nhất cho phòng vệ sinh nhỏ hẹp.

Sen tắm

Cũng như bồn cầu và chậu rửa thì sen tắm là 1 trong 3 sản phẩm bắt buộc phải có trong nhà tắm. Sen tắm thường hoặc sen tắm cây sẽ là lựa chọn phù hợp nhất.

sen tắm

Bên cạnh những thiết bị trên có thể lắp thêm gương để tạo không gian mở, cảm giác rộng và thoáng hơn.

Nếu bạn cần hỗ trợ tư vấn thêm bất cứ thông tin gì hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ.

Hotline: 0985.021.210

Website: bm8.vn

Fanpage: Thiết bị vệ sinh Bùi Minh

 

 

 

← Bài trước Bài sau →