Có nên mua thiết bị vệ sinh giá rẻ?

Có nên mua thiết bị vệ sinh giá rẻ?

Khi xây dựng hoặc nâng cấp ngôi nhà của bạn, việc lựa chọn thiết bị vệ sinh không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ mà còn đối mặt với câu hỏi quan trọng: liệu có nên mua thiết bị vệ sinh giá rẻ? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn định rõ định nghĩa về thiết bị vệ sinh giá rẻ và giới thiệu bạn đến top 3 thương hiệu uy tín nhất hiện nay nhé.

1. Định nghĩa đúng về thiết bị vệ sinh giá rẻ

Việc trang bị cho nhà tắm vẫn khiến nhiều gia đình đắn đo về việc nên chọn thiết bị vệ sinh nào phù hợp, có nên mua thiết bị vệ sinh giá rẻ không hay làm thế nào để tối giảm chi phí mà vẫn đảm bảo mua sản phẩm chất lượng, phù hợp. Cùng vì vậy mà có nhiều định nghĩa sai về thiết bị vệ sinh giá rẻ. Trên thực tế thiết bị vệ sinh giá rẻ có thể chia thành 2 khái niệm: "Thiết bị vệ sinh cũ giá rẻ và thiết bị vệ sinh thương hiệu giá rẻ". Vậy 2 khái niệm này khác nhau ở điểm gì?

1.1 Thiết bị vệ sinh cũ giá rẻ

Mua đồ cũ giá rẻ hay cũng là một cách tiêu dùng khá phổ biến hiện nay không chỉ với thiết bị vệ sinh mà còn ở nhiều sản phẩm khác. Do vậy cũng xuất hiện nhiều địa chỉ thanh lý thiết bị vệ sinh cũ nổi lên với giá rẻ hấp dẫn thu hút nhiều khách hàng. Tuy nhiên cũng vướng nhiều hạn chế như:

Không đảm bảo chất lượng

Vì sản phẩm đã qua sử dụng nên không tránh khỏi bị xuống cấp, dễ xuất hiện vết nứt, hư lỗi hay bong tróc dù đã được sửa mới nên khó kiểm tra chất lượng chỉ bằng mắt.

Thiết bị vệ sinh giá rẻ

 

Tuổi thọ sử dụng thấp

Nếu so với thiết bị vệ sinh mới chính hãng với chế độ bảo hành tới 10 hoặc tới 20 năm, những sản phẩm cũ có thời gian bảo hành thấp hơn hoặc không có bảo hành và bảo trì đầy đủ khi sử dụng.

Không đảm bảo an toàn sức khoẻ người dùng

Thiết bị vệ sinh là sản phẩm thiết yếu trong phòng tắm và tiếp xúc hàng ngày trong mọi gia đình. Việc dùng sản phẩm cũ không đảm bảo về khả năng chống bẩn, diệt khuẩn và dễ sinh sôi phát triển vi khuẩn có hại cho sức khoẻ.

Tốn chi phí

Mua thiết bị vệ sinh cũ kém chất lượng tốn khá nhiều chi phí sửa chữa, bảo trì thậm chí nếu không biết chọn thì sau thời gian dùng sẽ phải bỏ đi để mua sản phẩm khác. Tỉnh tổng chi phí có khi đôi khi còn tốn nhiều hơn khi mua sản phẩm mới.

1.2 Thiết bị vệ sinh thương hiệu giá rẻ

Thay vì mua thiết bị vệ sinh giá rẻ thì người tiêu dùng cũng có cách để tối ưu ngân sách chính là chọn mua sản phẩm giá rẻ của thương hiệu tên tuổi uy tín. Điều này đảm bảo chất lượng vượt trội, mang lại độ an toàn sức khoẻ, vẻ đẹp thẩm mỹ cũng có chế độ bảo hành tốt.

2. Top 3 thương hiệu thiết bị vệ sinh giá rẻ

Để giúp khách hàng chọn sản phẩm Bùi Minh xin gợi ý top 3 thương hiệu thiết bị vệ sinh giá rẻ được ưa chuộng hiện nay vừa đảm bảo chất lượng và giá cả hợp lý.

2.1 Thiết bị vệ sinh Viglacera

Thiết bị vệ sinh Viglacera

 

Viglacera đã là thương hiệu thiết bị vệ sinh quá thân thuộc trên thị trường tiêu dùng Việt. Dù là sản phẩm nổi địa, nhưng sản phẩm của Viglacera luôn nhận được đón nhận tin dùng của khách hàng.
Sản phẩm của Viglacera đa dạng từ bồn cầu, chậu rửa mặt, bồn tắm, sen vòi,... thiết kế tinh tế, bền đẹp. Ứng dụng công nghệ hiện đại để tạo nên sản phẩm thiết bị vệ sinh hợp tiêu chuẩn người dùng và tính năng công nghệ hoá theo xu hướng.

2.2 Thiết bị vệ sinh Caesar

Thiết bị vệ sinh Caesar

 

Caesar là thương hiệu tới từ Đài Loan, hoạt động tại Việt Nam gần 30 năm đã có nhiều thành công khẳng định thương hiệu trên thị trường thiết bị vệ sinh hiện nay.
Sản phẩm của Caesar được sản xuất bởi dây chuyền hiện đại đạt chuẩn nhờ sở hữu công nghệ với tính năng tiêu dùng vượt trội, đáp ứng đảm bảo an toàn sức khoẻ, thẩm mỹ và xu hướng.

2.3 Thiết bị vệ sinh Inax

Thiết bị vệ sinh Inax

 

Inax là thương hiệu hàng đầu Nhật Bản đã thành lập và phát triển gần 100 năm nay nên đx có vị thế nhất đinh trên thị trường toàn quốc và cả Việt Nam.
Sản phẩm của Inax được chú trọng từ chất lượng tới nét thẩm mỹ. Quy trình sản xuất đảm bảo nghiêm ngặt, kiểm định sản phẩm tỉ mỉ và đạt nhiều công năng, độ bền cao và tiện ích cho người dùng.
Với những thông tin về thiết bị vệ sinh giá rẻ vừa cung cấp, hy vọng có thể giúp quý khách hàng có thể chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất. Để mua hàng nhanh chóng hoặc nhận tư vấn chi tiết hãy liên hệ với Bùi Minh qua thông tin:
← Bài trước Bài sau →