4 Mẹo hay giúp phụ kiện phòng tắm luôn bền đẹp như mới

4 Mẹo hay giúp phụ kiện phòng tắm luôn bền đẹp như mới

Trong phòng tắm có vô vàn các thiết bị vệ sinh và phụ kiện có những tính năng khác nhau giúp giữ không gian trong phòng luôn ngăn nắp, gọn gàng. Tuy nhiên, sau thời gian dài sử dụng phụ kiện phòng tắm sẽ bị bám cặn canxi, ố vàng.

Vậy, làm thế nào để những phụ kiện này luôn bền đep như mới? Cùng Bùi Minh tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây:

Nước ấm giúp phụ kiện phòng tắm sạch thần kỳ

Chắc hẳn nhiều người không biết đến công dụng làm sạch thần tốc từ nước nóng với những phụ kiện phòng tắm bằng Inox. Vậy hãy để Bùi Minh mách bạn cách sử dụng nước ấm đánh tan các vết gỉ sét, xỉn mặt trên bề mặt phụ kiện.

Cách làm sạch vòi nước inox nhanh gọn, sáng bóng

Đầu tiên, mọi người chỉ cần giặt sạch khăn lau với nước ấm, rồi sau đó dùng một lực vừa đủ lau lên bề mặt các vết bể của phụ kiện phòng tắm. Cuối cùng, anh, chị chỉ cần lau khô lại các vật dụng là xong. Để đạt được hiệu quả cao nhất, mọi người cần vệ sinh các phụ kiện thường xuyên nhé!

Sử dụng chanh để làm sạch phụ kiện phòng tắm

Chanh luôn là bí quyết tuyệt vời để làm sạch các phụ kiện phòng tắm bằng Inox bởi tính axit của nó. Để vệ sinh các sản phẩm, mọi người chỉ cần dùng một miếng vải tấm nước cốt chanh lau nhẹ nhàng bề mặt phụ kiện bị xỉn màu. Cuối cùng, anh, chị lau sạch lại sản phẩm inox một lần nữa bằng nước sạch.
10 công dụng vô cùng hay ho của chanh tươi

Điều kỳ diệu sẽ sảy ra ngay lập tức, mọi vết gỉ sét cứng đầu trên bề mặt phụ kiện phòng tắm đều biến mật, sạch bong, sáng bóng. Trong trường hợp nhà hết chanh, mọi người có thể thay bằng giấm chua cũng mang lại hiệu quả tương tự.

Sử dụng kem đánh răng

Lại là một nguyên liệu này dễ dàng tìm thấy và luôn có sẵn trong gia đình giúp mọi người đánh bay các vết bẩn cứng đầu trên bề mặt phụ kiện phòng tắm. Đó chính là kem đánh răng. Thật kinh ngạc vì chúng có thể làm mới không gian phòng tắm của anh, chi một cách đặc biệt. Đơn giản mọi người chỉ cần lấy một lượng kem đánh răng nhỏ và áp dụng nhẹ nhàng lên bề mặt cần làm sạch. Sau đó, sử dụng bàn chải đánh răng để tạo ma sát nhẹ và loại bỏ mọi vết bẩn khó chịu.

Cuối cùng, chỉ cần sử dụng nước để lau sạch các phụ kiện inox trong phòng tắm. Với phương pháp này, chắc chắn rằng các thiết bị phòng tắm sẽ trở nên sáng bóng và trông sạch sẽ như mới tinh.

Nước lau kính, nước rửa bát 

Nước rửa bát là một phương pháp hiệu quả để làm sạch thiết bị inox trong phòng tắm. Đối với những người lo ngại về ảnh hưởng đến bề mặt sản phẩm, có thể hòa tan nước rửa bát với nước trước khi sử dụng. Sau khi đã làm sạch phụ kiện phòng tắm bằng nước rửa chén, chỉ cần chú ý đến việc làm sạch và làm khô bề mặt inox như bình thường.

Hướng dẫn cách vệ sinh bộ phụ kiện phòng tắm

Đối với, nước rửa kính là giải pháp để loại bỏ dấu vết của vân tay, giúp bề mặt các vật dụng trong phòng tắm trở nên thẩm mỹ hơn. Việc sử dụng nước lau kính đơn giản chỉ cần một lượt là đủ để loại bỏ dấu vết và bụi bẩn, không còn cơ hội để chúng bám trụ.

Trên đây, Bùi Minh đã gợi ý cho các bạn những mẹo và cách này giúp bảo quản các phụ kiện trong phòng tắm luôn giữ được vẻ sáng bóng và sạch sẽ. Tuy nhiên, sua một thời gain dài sử dụng mọi người nên thay mới thiết bị vệ sinh để bảo đảm sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

Bùi Minh đang là nhà phân phối chính hãng của các thiết bị vệ sinh, phụ kiện phòng tắm của các thương hiệu nổi tiếng với giá vô cùng ưu đãi. Nếu anh, chị có nhu cầu hãy liên hệ ngay để được hỗ trợ hoàn toàn Miễn Phí

 
← Bài trước Bài sau →