Nên chọn mua bồn cầu American Standard nào?

Nên chọn mua bồn cầu American Standard nào?

Nếu đặt lên bàn cân về việc chọn bồn cầu cho phòng tắm thì bồn cầu American Standard chắc chắn là ứng viên top đầu. Vậy nên chọn mua bồn cầu American Standard nào? Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để cập nhật những thông tin hữu ích nhé.

1. Điểm nổi bật của bồn cầu American Standard

Thương hiệu nổi tiếng

Bồn cầu American Standard là sản phẩm hot nhất của thương hiệu American Standard nổi tiếng từ Mỹ. Vậy nên sự tín nhiệm của người dùng tới từ giá trị của từng sản phẩm, không chỉ ở công nghệ cao mà còn ở công nghệ bền bỉ đạt tiêu chuẩn cao. Nhờ thiết kế độc đáo mà bồn cầu American Standard đã trở thành lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng.

bồn cầu american standard

 

Công nghệ tiên tiến

Bồn cầu American Standard được sản xuất bởi công nghệ tiên tiến nhất thế giới, đạt tiêu chuẩn quốc tế nên sản phẩm luôn đảm bảo chất lượng giúp khách hàng an tâm sử dụng.

Đa dạng mẫu mã

Không chỉ nổi tiếng từ thương hiệu mà bồn cầu American Standard còn sở hữu nhiều thiết kế tinh tế đẹp mắt. American Standard là lựa chọn làm yên lòng người dùng nhờ sự đa dạng ở chủng loại đáp ứng hầu hết nhu cầu tiêu dùng của mọi gia đình. Đa dạng dòng sản phẩm từ bồn cầu 1 khối American Standard, bồn cầu 2 khối American Standard, bồn cầu treo tường American Standard.

bồn cầu american standard

 

Nguyên liệu cao cấp

American Standard rất chịu chi và đầu tư nên nguyên liệu sản xuất luôn đạt chất lượng cao tư men, nhựa làm bồn cầu nên sản phẩm luôn đạt chất lượng vượt trội và bền bỉ mang lại giá trị đích thực cho người dùng.

Tính năng nổi bật

American Standard liên tục cải tiến để sở hữu tính năng và những đặt điểm ưu việt nhất, nổi trội để xứng đáng với giá mà khách hàng bỏ ra.
 
Tính năng nổi bật ở bồn cầu American Standard
 
Những tính năng nổi bật của bồn cầu đều xoay quanh vấn đề cốt lõi như chất lượng men bồn cầu, khả năng giữ vệ sinh:
Công nghệ Anti-bạc kháng khuẩn an toàn sức khoẻ
Công nghệ tiết kiệm nước Water Saving giúp tiết kiệm nước tối ưu khi sử dụng
Công nghệ chống bám bẩn Proguard giữ sản phẩm sáng bóng
Dễ vệ sinh với công nghệ Clean Flow giúp tiết kiệm thời gian mà vẫn mang lại hiệu quả tốt.

2. Top 3 bồn cầu American Standard bán chạy nhất hiện nay

Bồn cầu 2 khối American Standard VF-2396

bồn cầu american standard VF-2396

Bồn cầu 2 khối American Standard VF-2396 có hai phần riêng biệt là bệ ngồi và két nước. Thiết kế này giúp người dùng có thể lắp đặt, sửa chữa nhanh chóng dễ dàng.
Sản phẩm sản xuất trên dây truyền công nghệ Mỹ đảm bảo chất lượng cao an toàn sức khoẻ người tiêu dùng. Thiết kế hệ thống xả và thoát sàn giúp loại bỏ vết bẩn giữ bồn cầu sạch sẽ. Hơn nữa sản phẩm được làm bằng men và nhựa cao cấp nên tăng tuổi thọ sản phẩm.

Bồn cầu 2 khối American Standard VF-2398

bồn cầu american standard VF-2398

Bồn cầu 2 khối American Standard VF-2398 cũng được thiết kế bệ ngồi và két nước riêng biệt. Thiết kế này giúp việc lắp đặt hay sửa chữa cũng đơn giản hơn.
Về chất lượng, nguyên liệu và độ bền của VF-2398 cũng tương tự với sản phẳm VF-2396 nên không cần bàn cãi gì thêm.

Bồn cầu 2 khối American Standard VF-2395

bồn cầu american standard VF-2395

Bồn cầu 2 khối American Standard VF-2395 được thiết kế 2 khối độc lập phần bệ ngồi và két nước. Nên việc lắp đặt sữa chữa cũng dễ dàng như 2 sản phẩm trên.
Thành phần cấu tạo và nguyên liệu được chọn luôn là tốt nhất nên đảm bảo sức khoẻ người tiêu dùng. Hệ thống thoát sàn và xả loại bỏ mọi vết bẩn nên tiết kiệm được thời gian vệ sinh và cũng đảm bảo giảm thiểu tối ưu vi khuẩn tồn đọng nhất.
 
Vừa rồi chúng tôi đã giới thiệu và cung cấp một số thông tin hữu ích về bồn cầu American Standard. Nếu cần tư vấn hỗ trợ hãy liên hệ với Bùi Minh qua thông tin:

Liên hệ hỗ trợ

Hotline: 0985.021.210

Website: bm8.vn

Fanpage: Thiết bị vệ sinh Bùi Minh

← Bài trước Bài sau →