Xu hướng thiết kế nội thất năm 2024

Xu hướng thiết kế nội thất năm 2024

Ngành thiết kế trang trí nội thất nhà cửa đang có sự chuyển mình nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống. Xu hướng thiết kế nội thất năm 2024 như thế nào? Cùng Bùi Minh tìm hiểu ngay ở bài viết sau nhé.

Xu hướng thiết kế nội thất năm 2024

Gần gũi thiên nhiên

Xã hội phát triển nên việc chú trọng tới bảo vệ môi trường càng trở nên quan trọng hơn. Điều này làm nổi bật xu hướng nội thất thân thiện môi trường và trở thành điểm quan trọng trong thiết kế không gian sống.
Xu hướng thiết kế tone màu xanh không chỉ dừng lại là trào lưu tạm thời mà còn phản ánh sự phát triển của ngành thiết kế kiến trúc. Vậy nên dự đoán xu hương nối bật ở năm 2024 chắc chắn không thể thiếu nội thất xanh.

Xu hướng thiết kế

 

Đa lớp chiếu sáng

Theo quan điểm của nhiều chuyên gia thì thiết kế nội thất chiếu sáng đa lớp có thể trở thành xu hướng nội thất của năm 2024. Việc tích hợp chiếu sáng luôn là yếu tố quan trọng trong mọi không gian sống. Ánh sáng không chỉ làm không gian sinh động mà còn làm nổi bật các điểm nhấn.
Xu hướng chiếu sáng đa lớp tận dùng nhiều nguồn sáng khác nhau cùng lúc. Điều này tạo ra hiệu ứng ánh sáng độc đáo tạo điểm ấn tượng cho không gian.
Nổi bật phải kể tới là ánh sáng mặt trời được xem là lớp chiếu sáng quan trọng tích hợp tối ưu trong từng phòng riêng. Sử dụng cửa sổ tận dụng ánh sáng tự nhiên là một ví dụ thực tế.

Xu hướng dùng đá tự nhiên

Xu hướng thiết kế

 

Hãy tưởng tượng ngôi nhà của bạn sẽ như thế nào nếu dùng đồng bộ vật liệu thô sơ để trang trí nội thất như đá tự nhiên?
Đá tự nhiên luôn mang lại vẻ huyền bí và cổ điển, đa dạng hoa văn từ đá cẩm thạch, đá hoa cương tới đá thạch anh. Khi kết hợp sẽ tạo ra không gian sống sang trọng như những khu nghỉ dưỡng cao cấp.
Theo đánh giá của chuyên gia thì đá tự nhiên có độ bền coa, tính linh hoạt và làm tăng thẩm mỹ cho không gian. Điều này làm nó trở thành xu hướng nội thất nhiều người hướng tới.

Gam màu trung tính

Gam màu nhẹ nhàng, tinh tế hiện đang thu hút sự quan tâm của nhiều người. Tone màu ấm mang lại cảm giác bình yên, tạo không gian dễ chịu cho ngôi nhà. Một số màu nổi bật như xanh nhạt, nâu, be, vàng đất, xám hay trắng,... .
Ưu điểm lớn nhất của gam màu này chính là không làm không gian bị nhàm chán. Thiết kế gam màu này sẽ không bị lỗi thời và luôn xuất hiện ở các xu hướng hàng đầu.
Vừa rồi là một số xu hướng thiết kế nội thất mới nhất năm 2024. Nếu bạn cần tư vấn chi tiết hãy liên hệ với Bùi Minh qua thông tin:

 Hotline: 0985.021.210 

Website: bm8.vn 

Fanpage: Thiết bị vệ sinh Bùi Minh

← Bài trước Bài sau →