Bồn cầu 1 khối Viglacera nào sẽ là xu hướng năm 2024?

Bồn cầu 1 khối Viglacera nào sẽ là xu hướng năm 2024?

Bồn cầu 1 khối Viglacera không còn quá xa lạ với người tiêu dùng hiện nay. Tuy nhiên vì sự đa dạng ở kiểu dáng, tính năng mà việc lựa chọn sản phẩm phù hợp đã gây đôi chút khó khăn cho khách hàng. Chúng tôi sẽ gợi ý một số mẫu bồn cầu 1 khối dự đoán sẽ là xu hướng vào năm 2024 ở bài viết sau, hy vọng sẽ mang tới những thông tin hữu ích cho các bạn nhé.

1. Ưu điểm chung của bồn cầu 1 khối Viglacera

Bồn cầu 1 khối Viglacera

 

Bồn cầu 1 khối Viglacera là sản phẩm bồn cầu bán chạy được nhiều người lựa chọn bởi nhiều ưu điểm phải kể tới:
- Giá thành phải chăng, có nhiều phân khúc giá phù hợp từng khách hàng
- Dáng thiết kế nguyên khối mang lại giá trị thẩm mỹ cho công trình phụ
- Vệ sinh dễ dàng và lau chùi tiết kiệm thời gian
- Độ bền tốt giữ được độ bóng sáng theo thời gian
- Kích thước phù hợp với đa phần phòng vệ sinh

2. Một số bồn cầu 1 khối Viglacera có thể là xu hướng năm 2024

Bồn cầu Viglacera V35

Bồn cầu 1 khối Viglacera V35

 

Bồn cầu 1 khối Viglacera V35 là sản phẩm có thiết kế hiện đại, sang trọng và phù hợp nhiều không gian phòng tắm khác nhau. Nắp đóng êm của bồn cầu hạn chế tiếng ồn hiệu quả, hơn nữa công nghệ xả đẩy mạnh và nhanh cuốn trôi mọi vết bẩn. Vậy nên bồn cầu Viglacera mới được nhiều gia định chọn lựa, phù hợp cho mọi thành viên trong gia đình, không ảnh hướng tới những sinh hoạt khác. Bề mặt của V35 được phủ men Nano chống dính giúp quá trình vệ sinh dễ dàng tiện lợi hơn.

Bồn cầu Viglacera V37

Bồn cầu 1 khối Viglacera V37

 

Bồn cầu Viglacera V37 thiết kế 1 khối có bệ ngồi liền két nước kiểu dáng mềm mại, đường nét tinh tế được nhiều khách hàng chọn lựa. Thiết kế 2 nút ấn xả mức 3 lít và 6 lít giúp bồn cầu sử dụng hợp lý cũng như tiết kiệm nước hiệu quả. Cũng như bồn cầu Viglacera V35 thì V37 có nắp đóng êm giúp người dùng yên tâm sử dụng không lo ảnh hưởng tới sinh hoạt của mọi người trong gia đình.

Bồn cầu Viglacera V45

Bồn cầu 1 khối Viglacera V45

Viglacera V45 sở hữu đường nét mềm mại tinh tế. Vì thiết kế một khối nên ngoại hình trông gọn nhẹ và được nhiều gia đình ưa chuộng, giá thành lại khá rẻ so với một bồn cầu 1 khối.
Sở hữu công nghệ xả đẩy và hút nên bồn cầu có khả năng cuốn trôi vết bẩn nhanh chóng mà không gây tiếng ồn. Bên cạnh đó, chức năng xả 2 chế độ cũng giúp tiết kiệm nước hiệu quả. Bề mặt sản phẩm được phủ lớp men Nano chống bám dính giúp vệ sinh nhanh chóng, tiết kiệm thời gian công sức tối ưu.

Bồn cầu điện tử Viglacera V94

Bồn cầu 1 khối Viglacera V94

 

Bồn cầu điện tử Viglacera V94 luôn nằm trong top sản phẩm bán chạy của hãng vì sở hữu nhiều tính năng thông mình và ứng dụng công nghệ vượt trội. Không chỉ vậy, mẫu bồn cầu này còn thu hút khách hàng vì có giá thành khá phải chăng. Với những gia đình có thu nhập tầm trung trở lên đều có thể sở hữu sản phẩm này.
Trên đây là một số ưu điểm cũng như một số mẫu bồn cầu 1 khối Viglacera được dự đoán sẽ trở thành xu hướng vào năm 2024. Rất mong nhận được ý kiến đóng góp bổ sung cũng như phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Hãy liên hệ với Bùi Minh qua thông tin:

Hotline: 0985.021.210 

Website: bm8.vn 

Fanpage: Thiết bị vệ sinh Bùi Minh

← Bài trước Bài sau →