Phòng tắm sang trọng với bồn tắm Viglacera Platinum

Phòng tắm sang trọng với bồn tắm Viglacera Platinum

Viglacera đã cho ra mắt dòng sản phẩm bồn tắm Viglacera Platinum từ năm 2021. Sản phẩm nhanh chóng thu hút khách hàng nhờ mang lại không gian phòng tắm sang trọng. Vậy dòng sản phẩm này có gì thu hút? Bùi Minh sẽ gợi ý một số thông tin ở bài viết sau đây nhé.

1. Ưu điểm của bồn tắm Viglacera Platinum

Hướng tới phòng tắm thiết kế nhỏ gọn đồng thời mang tới cảm giác thoải mái nhất, bộ sưu tập bồn tắm Viglacera Platinum đã luôn chú trọng tới thiết kế sản phẩm đường nét cần thiết. Bỏ qua những chi tiết dư thừa để mang lại phong cách tối giản nhưng vẫn hiện đại.

Bồn tắm Viglacera Platinum

Mỗi sản phẩm được làm từ đá nhân tạo vừa rắn chắc nhưng vẫn tạo được nét mềm mại trong thiết kế. Nghe có vẻ nghịch lý nhưng nó lại mang tới sức hấp dẫn bất ngờ cho không gian phòng tắm

Được làm chủ yếu là đá nhân tạo Solid Surface có khả năng tái tạo bề mặt hoàn hảo

Thiết kế liền khối chống xước, không lỗ kim, chống thấm và chống bám bẩn tốt.

2. Lý do nên mua bồn tắm Viglacera cho phòng tắm sang trọng

Không tự nhiên mà từ khi vừa ra mắt bồn tắm Viglacera Platinum đã được khách hàng ưu ái tới vậy. Một số lý do nhất định bạn nên biết về sản phẩm này như:

Thiết kế sang trọng - hiện đại

Bồn tắm Viglacera Platinum có thiết kế sang trọng, hiện đại với những đường cong tinh tế. Kết hợp cùng những vật dụng, phụ kiện khác trong phòng tắm giúp không gian đẳng cấp hơn. Bồn tắm cũng là điểm thu hút chính giúp phòng tắm nổi bật hơn.

Đặc biệt không chỉ có màu trắng mà Viglacera đã thêm phiên bản màu đen cho sản phẩm bồn tắm. Có thể nói đây là điểm thu hút mà sản phâm mang tới vẻ đẹp cho không gian sống. Màu đen biểu tượng của sự tinh tế và không bị bám bẩn quá nhiều.

Chât liệu cao cấp

Bồn tắm Viglacera được làm từ đá tự nhiên cao cấp. Chất liệu này thì có độ bền cao, chống trầy xước, màu đẹp, chống va đậm, chống trầy xước và chống bám bẩn giúp vệ sinh dễ dàng.

Những sản phẩm bồn tắm thường được làm từ nguyên liệu phổ biến là nhựa Arcylic. Tuy nhiên bồn tắm Viglacera Platinum được làm từ đá tự nhiên mang lại sự sang trọng, bền theo thời gian. Hơn nữa đá tự nhiên cũng đảm bảo an toàn cho người dùng, tạo cảm giác hòa mình với thiên nhiên sau ngày dài mệt mỏi.

Công nghệ sản xuất

Có thể xem là dòng sản phẩm vừa ra mắt nên mỗi sản phẩm được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại. Bồn tắm Viglacera Platinum được sản xuất đạt chuẩn Châu Âu. Sản phẩm dày dặn mang lại chất lượng sử dụng cao. Đặc biệt với lớp ngoài được phù nhám giúp việc vệ sinh dễ dàng hơn, hạn chế trơn trượt khi sử dụng.

Gía thành sản phẩm

Tính theo mặt bằng chung thì bồn tắm Viglacera có giá thành cao, thường giao động trong khoảng 60 triệu đồng. Nhưng nếu so sánh về chất lượng thì sẽ nhận thấy giá hoàn toàn phù hợp với số tiền phải bỏ ra cho mỗi sản phẩm.

3. Một số mẫu bồn tắm Viglacera Platinum bán chạy hiện nay

Bồn tắm P458 (P.61.356) Viglacera Platinum

Bồn tắm P458 (P.61.356) Viglacera Platinum

Bồn tắm P456 (P.61.320) Viglacera Platinum

Bồn tắm P456 (P.61.320) Viglacera Platinum

 

Bồn Tắm P457 (P.61.350) Viglacera Platinum

Bồn tắm P457 (P.61.350) Viglacera Platinum

Liên hệ Bùi Minh nếu cần hỗ trợ qua thông tin:

Hotline: 0985.021.210 

Website: bm8.vn 

Fanpage: Thiết bị vệ sinh Bùi Minh

 

← Bài trước Bài sau →