Các món phụ kiện phòng tắm đơn giản cho thiết kế đẹp, sang trọng

Các món phụ kiện phòng tắm đơn giản cho thiết kế đẹp, sang trọng

Phụ kiện phòng tắm tuy gọi là phụ kiện nhưng không thể thiếu đối với mỗi phòng tắm. Vì thế, nếu bạn muốn trang trí phòng tắm sang trọng hơn, không nên bỏ qua phụ kiện chính hãng nhé.

 

Những căn phòng tắm và nhà vệ sinh đơn giản, đặc biệt là những căn phòng có thiết kế nhỏ hẹp sẽ khó khăn hơn cho việc tìm kiếm các phụ kiện, thiết bị vệ sinh vừa có kích thước phù hợp, vừa có thiết kế đẹp mắt. Vì vậy những combo thiết bị vệ sinh và phụ kiện luôn là sự lựa chọn dễ dàng nhất cho quý khách hàng với những thiết bị vệ sinh và phụ kiện phòng tắm đã được chọn đưa vào combo đều là những sản phẩm chất lượng cao, đã được nhiều khách hàng sử dụng và đánh giá cao, bên cạnh đó, chúng đều có thiết kế tương đồng, ăn khớp đồng bộ với nhau và được tạo ra cùng với mức chiết khấu hấp dẫn cho cả bộ sản phẩm.

 Một vài mẫu sản phẩm phụ kiện 6 món TOTO chất lượng cao dưới đây, chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những lựa chọn đơn giản mà tốt nhất, căn phòng tắm của bạn cũng trở nên phong cách, hiện đại hơn.

Bộ phụ kiện 6 món đầu tiên bao gồm các sản phẩm chất lượng cao của TOTO như thanh vắt khăn đơn mang mã số TX701AC, móc treo quần áo 2 râu TOTO TX704ACW, kệ kính trước gương oval dáng dài 600mm, đảm bảo chắc chắn, giữ được nhiều sản phẩm nhỏ đơn giản như mĩ phẩm, dầu gội… có mã số TX705AC, lô giấy vệ sinh có nắp kim loại đơn giản TX703AC, và 2 món phụ kiện để xà bông và lọ bàn chải lần lượt mang mã số TX706AC, TX707AC.

 

 

Combo phụ kiện 6 món thứ 2 có thiết kế tổng thể với trụ gắn tường bằng đồng thau cao cấp cùng với những đường vân đơn giản mà lạ mắt, bao gồm thanh vắt khăn dài 660mm TX701AE, kệ kính hình oval với khối trụ đỡ TX705AE, móc áo đôi 2 nhánh vừa có thể treo quần áo, vừa có thể treo khăn tắm cùng lúc khá tiện lợi, sản phẩm có mã số TX704AE, lô giấy vệ sinh có nắp đậy đơn giản TX703AE, lô xà bông và bàn chải, lần lượt có mã số TX706AE - TX707AE.

 

 

Bộ phụ kiện 6 món tiếp theo được thiết kế lấy ý tưởng chính là các ống trụ tròn, đơn giản nhưng cực kì hài hòa và tinh tế, với phần chụp hình tròn gắn tường. Bộ phụ kiện gồm 1 máng treo khăn 2 tầng với thiết kế đơn giản nhưng tiện dụng, giúp tăng gấp đôi diện tích sử dụng TX726AES, một móc treo quần áo 2 nhánh tiện lợi, chắc chắn TX704AES, kệ kính chữ nhật vuông vức mã số TX705AES, lô giấy vệ sinh có thiết kế tương đồng mang mã số TX703AESV1, và lô xà bông và bàn chải thiết kế dạng móc mềm mại nhưng đảm bảo vừa vặn và chắc chắn, lần lượt mang mã số TX706AES và TX707AES.

 

 

Ngoài ra, bạn chỉ cần trang bị thêm 1 chiếc gướng kích thước lớn, giúp cho căn phòng có cảm giác rộng rãi hơn, và có thể là một chiếc tủ để đồ dưới lavabo hoặc 1 chiếc kệ góc treo tường gọn gàng giúp để đồ dùng phòng tắm được khô ráo, sạch sẽ và có thể để thêm 1 số đồ trang trí nhỏ xinh xắn. Như vậy là căn phòng tắm của bạn đã được trang bị khá đầy đủ rồi, bây giờ hãy thử xem cách bố trí, sắp xếp và trang trí thêm cho nó như thế nào để đẹp mắt và gọn gàng nhất nhé.

← Bài trước Bài sau →