Tại sao nên dùng bồn tắm massage vào mùa đông?

Tại sao nên dùng bồn tắm massage vào mùa đông?

Bồn tắm massage có thể nói là thiết bị vệ sinh hiện đại và khá xa xỉ trong phòng tắm. Nhờ những tính năng hiện đại mang lại lợi ích cho người tiêu dùng mà sản phẩm ngày càng được quan tâm. Để hiểu lý do tại sao nên dùng bồn tắm massage vào mùa đông thì cùng theo dõi bài viết sau của Bùi Minh nhé.

1. Đôi nét về bồn tắm massage

Bồn tắm massage là dạng bồn tắm ngâm kích thước cỡ 1 người trưởng thành có thể nằm vừa, không phải bồn dành cho trẻ em hay bồn tắm đôi.

Bồn tắm massage

 

Bồn tắm được thiết kế thêm hệ thống sục khí tạo bọt giúp tạo lực nước mạnh lên cơ thể. Nhờ vậy khi sử dụng người dùng sẽ được tận hưởng những giây phút thoải mái hơn như được người khác massage.

2. Lý do nên sử dụng bồn tắm massage vào mùa đông

Giảm căng thẳng stress hiệu quả

Sử dụng bồn tắm massage có thể giảm hiệu quả khi ngâm trong nước ấm giúp các cơ được gian ra, những cơ quan khác trong cơ thể cũng được thư giản nhẹ nhàng.

Tốt cho sức khoẻ

Có rất nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng ngâm mình trong bồn tắm với nước ấm sẽ mang lại nhiều lơi ích sức khoẻ. Đặc biệt và mua đông thì việc ngâm mình giống như tận hưởng cuộc sống, ảnh hưởng tích cực tới sức khoẻ.

Bồn tắm massage tốt cho sức khoẻ

 

Khi sử dụng bồn tắm massage, lực nước tác động trực tiếp tới các huyệt đạo giúp lưu thông khí huyết tốt, kích thích hệ tuần hoàn máu hoạt động hiệu quả. Nhờ vậy mang lại lợi ích tốt cho sức khoẻ hệ thần kinh và tim mạch. Theo đó nếu hệ tuần hoàn hoạt động tốt sẽ cung cấp đủ oxy nuôi dưỡng toàn bộ cơ thể, giúp cơ thể cải thiện sức khoẻ mỗi ngày.
Bên cạnh đó, khi ngâm mình ở nước ấm sẽ hỗ trợ quá trình giãn nở lỗ chân lông, lượng mồ hôi toát ra nhiều giúp đào thảo độc tố ra ngoài hiệu quả.

Cải thiện vóc dáng

Nghe thì hơi vô lý nhưng theo nghiên cứu thì điều này là sự thật. Nếu ngâm mình trong nước có nhiệt độ 30 - 40 độ C khoảng 10 phút thì sẽ tiêu hao lượng calo tương ứng 20 phút đi bộ.
Như đã nói, cơ thể sẽ toát mồ hôi nhờ nhiệt độ nước giúp tiêu hao năng lượng tự nhiên hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

lợi ích của bồn tắm massage

 

Chăm sóc da hiệu quả

Tắm bồn có thể nói là phương pháp tẩy da chết và dưỡng ẩm tự nhiên nhất vào mùa đông. Mọi bụi bẩn, bã nhờn sẽ theo tuyến mồ hôi được đảo thải ra ngoài cơ thể.
Ngoài ra, bồn tắm massage còn giúp lưu thông khí huyết tốt hơn giúp cung cấp đủ dỡng chất cho da, mang lại làn da hồng hào tươi trẻ.
Để có hiệu quả tốt nhất thì nên kết hợp sử dụng các loại tinh dầu hoặc lá tắm nhưL sữa tươi không đường, hoa nhà, hoa hồng,... .

An toàn cho trẻ em vào mùa đông

bồn tắm massage tốt cho trẻ em

 

Tắm bồn tắm massage sẽ tránh bé bị cảm lạnh khi tắm. Lượng nước được bao phủ toàn thân nên không bị tiếp xúc không khí lạnh. Đây là điểm cộng đặc biệt và là lý do nên chọn bồn tắm cho bé thay vì dùng chậu thường.
Những bồn tắm sục khí thường tạo sự thích thú và tăng khả năng vận động, tiếp thu của bé được tốt hơn.
Vừa rồi là những lý do tại sao nên sử dụng bồn tắm massage vào mùa đông mà bạn đang thắc mắc. Nếu cần tư vấn thêm hay hỗ trợ chi tiết hãy liên hệ với Bùi Minh qua thông tin:

Hotline: 0985.021.210 

Website: bm8.vn 

Fanpage: Thiết bị vệ sinh Bùi Minh


 
← Bài trước Bài sau →