Viglacera - Thương hiệu thiết bị vệ sinh số 1 Việt Nam

Viglacera - Thương hiệu thiết bị vệ sinh số 1 Việt Nam

Thiết bị vệ sinh Viglacera từ lâu đã là một trong những thương hiệu nổi tiếng ở Việt Nam. Vậy lý do nào mà Viglacera lại trở thành thương hiệu số 1 trên thị thường? Trên thực tế có rất nhiều yếu tố khẳng định vị thế của Viglacera. Bùi Minh sẽ tóm tắt ngắn gọn dể hiểu ngay ở bài viết sau, cùng tham khảo nhé!

1. Đôi nét về thiết bị vệ sinh Viglacera

Viglacera

 

Thiết bị vệ sinh Viglacera là thương hiệu nổi tiếng với sự đa dạng về sản phẩm như bồn cầu, chậu rửa, sen tắm, vòi chậu hay cả phụ kiện Viglacera. Sự đa dạng này đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt trong phòng tắm gia đình.
Dù là dòng sản phẩm nội địa thì Viglacera vẫn được đánh giá cao và luôn được đem lên bàn cân với sản phẩm nhập khẩu cùng phân khúc. Đặc biệt Viglacera đã gây ấn tượng tốt khi cho ra mắt dòng sản phẩm bồn cầu thông minh, làm dấu mốc phát triển của thương hiệu nội địa ngang tầm quốc tế.
Chế độ bảo hành lâu dài giúp người tiêu dùng an tâm lựa chọn sử dụng.

2. Viglacera - Thương hiệu thiết bị vệ sinh số 1

Viglacera đã trải qua quá trình hình thành và phát triển dần khẳng định chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng. Lý do thiết bị vệ sinh Viglacera chiếm được vị thế bởi vì những yếu tố:

Chất lượng vượt trội

Mỗi sản của Viglacera đều được làm từ những nguyên liệu cao cấp chọn lựa kỹ càng. Ví dụ bồn cầu sẽ làm từ sứ, sen vòi thì làm bằng đồng nguyên chất,... . Chọn đúng chất liệu sẽ giúp sản phẩm vừa có tính bền bỉ, chịu lực chịu nhiệt tốt. Tin chọn sản phẩm của thương hiệu này, khách hàng sẽ không quá lo lắng về hỏng hóc, sửa chữa lại còn an tầm về sức khỏe.

bồn cầu Viglacera

 

Đa dạng mẫu mã

Viglacera đã nghiên cứu nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng và ra đời cho nhiều dòng sản phẩm với mẫu mã khác nhau. Điển hình là với bồn cầu Viglacera có nhiều loại như bồn cầu 1 khối, bồn cầu 2 khối, bồn cầu điện tử, bồn cầu âm tường. Mỗi sản phẩm đều được trau chuốt thiết kế đẹp mắt, đa dạng với tính năng riêng để đáp ứng từng không gian lắp đặt cũng như nhu cầu sử dụng.
Chậu rửa Viglacera cũng có nhiều loại như chậu chân đứng, chậu rửa treo tường, chậu đặt bàn đá với nhiều dáng chậu khác nhau như hình tròn, hình vuông, chữ nhật hay elip,...  tránh làm không gian bị nhàm chán. Không gian sang trọng, rộng rãi thì nên chọn chậu đặt bàn, ngược lại không gian hạn chế thì chọn chậu treo tường sẽ là lựa chọn thông minh.

chậu rửa Viglacera

 

Riêng về phần bồn tắm thì còn tùy thuộc và không gian cũng như nhu cầu sử dụng của từng gia đình. Nếu muốn đơn giản tiện nghi thì có thể chọn sen tắm phù hợp vẫn đảm bảo nhu cầu sử dụng. Sen tắm Viglacera được làm từ đồng nguyên chất và mạ Ni/Cr nên đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như an toàn cho người dùng.

Ứng dụng công nghệ hiện đại

Thiết bị vệ sinh Viglacera là thương hiệu nổi địa, tuy nhiên hãng luôn không ngừng nghiên cứu phát triển và ứng dụng công nghệ hiện đại trong sản xuất. Để mang tới những sản phẩm chất lượng, Viglacera đã ứng dụng công nghệ Nano nung cho sản phẩm sứ mang lại khả năng chống bám bẩn. Ngoài ra nhờ công nghệ này mà sản phẩm có khả năng vượt trội. Công nghệ Sinphone Jet tiết kiệm nước hiệu quả,... . Đặc biệt với bồn cầu thông minh Viglacera thì được ứng dụng công nghệ nắp êm, nắp rửa tự động, sưởi ấm, hay sấy khô,... mang tính đột phá mang lại tiện nghiên cho cuộc sống.

sen tắm Viglacera

 

Gía thành phải chăng

Điểm cộng nữa giúp Viglacera chiếm được thiện cảm của người tiêu dùng Việt chính là giá thành. Vì là hàng nội địa nên giá thành sẽ rẻ hơn so với hàng nhập khẩu. Trong khi chất lượng ngang ngửa thì giá hàng nhập khẩu vẫn nhỉnh hơn vì chi phí chênh lệch. 
Hàng nội địa nhưng mỗi sản phẩm đều sở hữu chất lượng tốt nhờ được ứng dụng công nghệ hiện đại và mẫu mã đẹp, giá thành không quá đắt đỏ.
Bên cạnh đó Viglacera luôn nắm bắt được thị hiếu, tài chính và nhu cầu tiêu dùng nên mỗi dòng sản phẩm đều có các phân khúc giá khác nhau. Điều này đảm bảo mọi gia đình đều có thể sử dụng sản phẩm của thương hiệu này.

thiết bị vệ sinh Bùi Minh

 

Vừa rồi Bùi Minh đã cung cấp cũng như tóm tắt một số thông tin hữu ích về thiết bị vệ sinh Viglacera, phần nào giúp khách hàng nắm được vì sao Viglacera lại trở thành thương hiệu số 1 Việt Nam. Để mua thiết bị vệ sinh Viglacera chính hãng cũng như đảm bảo chất lượng và giá thành phải chăng, quý khách vui lòng liên hệ với Bùi Minh qua thông tin:

Hotline: 0985.021.210 

Website: bm8.vn 

Fanpage: Thiết bị vệ sinh Bùi Minh

← Bài trước Bài sau →